Skip to main content

Quản lý
dữ liệu khách hàng
tập trung

Kết nối toàn bộ dữ liệu khách hàng từ các phần mềm khác nhau trong doanh nghiệp để tạo nên một nền tảng thống nhất, có thể tra cứu dễ dàng mọi lúc, mọi nơi nhờ công nghệ AI.

Optimi CRM là gì?

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (Optimi CRM) là một công cụ tổ chức và quản lý mối quan hệ khách hàng trên một nền tảng tập trung và dễ sử dụng. Với cơ sở dữ liệu đầy đủ về hoạt động của khách hàng, doanh nghiệp có được cái nhìn rõ ràng về vị trí của mình với từng khách hàng trong quá trình mua hàng.

Optimi CRM tự động tích hợp với các công cụ Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và vận hành, giúp tối ưu hóa và cá nhân hóa các chiến dịch, tăng hiệu quả và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Optimi CRM Mind Map-1

Những ai cần sử dụng CRM?

Đội Frontline hay còn gọi là đội ngũ nhân sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, bao gồm: Bán hàng, Marketing, Chăm sóc khách hàng, Vận hành và ngay cả Chủ doanh nghiệp đều cần CRM để có thể quản lý công việc, nâng cao hiệu suất và báo cáo toàn diện về công việc kinh doanh của mình.

Nhân viên bán hàng

Dừng ngay việc sử dụng các bảng Excel lộn xộn và thời gian lãng phí cho các công việc lặt vặt. Optimi CRM cung cấp một bộ công cụ năng suất bán hàng đầy đủ để bạn có thể bán được nhiều hơn, làm việc ít hơn và thông minh hơn.

Giám đốc bán hàng

Optimi CRM dễ sử dụng nên bạn sẽ không bao giờ phải cập nhật báo cáo thủ công hoặc lo lắng về tiến độ phòng kinh doanh của bạn đang đạt bao nhiêu % chỉ tiêu.

Nhân viên Marketing

Optimi CRM cung cấp công cụ cho việc tạo khách hàng tiềm năng và tiếp thị qua email, giúp bạn có thể phát triển và nuôi dưỡng cơ sở dữ liệu của mình — không chỉ đơn thuần là tổ chức nó.

Toàn bộ phòng Chăm sóc khách hàng

Những công cụ đơn giản giúp tổ chức giao tiếp và giữ cho toàn bộ nhóm của bạn tập trung vào khách hàng — tất cả đều từ Optimi CRM.

Giám đốc vận hành

Cung cấp cho đội ngũ bán hàng và Marketing bộ công cụ để nâng cao năng suất — và có được tất cả các chức năng theo dõi, báo cáo, và tích hợp bên thứ ba mà bạn cần.

Chủ doanh nghiệp

Theo dõi các liên hệ và khách hàng của bạn và gửi email hàng loạt - tất cả đều từ cùng một công cụ siêu tiện lợi - Optimi CRM

Đi trước một bước cùng AI

Optimi AI được tích hợp trong tất cả các hoạt động liên quan đến khách hàng, giúp cho việc kết nối, chăm sóc khách hàng được liên tục và hiệu quả hơn. Với Optimi AI, doanh nghiệp có thể quản lý quan hệ khách hàng một cách dễ dàng, từ việc tự động hóa các quy trình đến tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, giúp dự đoán nhu cầu và xu hướng của họ, từ đó nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng.

1
Tạo công việc tự động

Bằng cách nhập ý tưởng hoặc kết quả cuộc họp, chỉ trong vài giây, Optimi AI có thể tạo ra danh sách công việc tự động giúp cho việc chốt deal nhanh hơn.

2
Soạn thảo và tinh chỉnh email

Nhanh chóng soạn thảo ra bất kỳ loại email nào hoặc gợi ý các mẫu email thông minh để nội dung phù hợp với người nhận và đạt đúng mục đích

3
Tạo và tóm tắt nội dung
Với mỗi bước trong chu kỳ bán hàng, Optimi AI sẽ tạo nội dung phù hợp tương ứng. Ngoài ra AI còn tóm tắt lại được thông tin từ bản ghi âm cuộc gọi cho khách hàng đến những ghi chú cuộc họp.
4
Xây dựng công thức cho báo cáo

Cho dù bạn không phải là chuyên gia, Optimi AI giúp bạn có thể tự mình xây dựng công thức để tạo ra các báo cáo đường ống phức tạp nhất.

5
Phân tích dữ liệu khách hàng

AI có thể phân tích hành vi của khách hàng tiềm năng để đưa ra các cuộc trò chuyện tương ứng và phân tích khách hàng hiện tại trên cơ sở dữ liệu để giúp nhân viên bán hàng có quyết định đúng hơn.

6
Dự báo

Optimi AI có thể tạo ra các dự đoán dựa trên thông tin bạn đã lưu trữ về khách hàng, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng, cho phép dự báo liên tục về bán hàng, Marketing và Chăm sóc khách hàng. 

Customer behavior 1

Quản lý tất cả các thông tin khách hàng trên một cơ sở dữ liệu

Thông tin của khách hàng để ở khắp mọi nơi không có kết nối và không có tổ chức? Mất thời gian để đi tìm? Tốn nhiều nhân sự để quản lý rời rạc mỗi nơi một kiểu? 

Optimi CRM dễ sử dụng, cho phép bạn theo dõi mọi chi tiết của khách hàng — tất cả ở một nơi. Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng của bạn và tổ chức, phản hồi tất cả các vấn đề hỗ trợ khách hàng.

Tuỳ chỉnh linh hoạt theo nhu cầu

Dễ dàng cài đặt, cấu hình CRM theo quy trình bán hàng, quản lý nội bộ mà không cần bất kỳ lập trình viên nào. Chỉnh sửa các giai đoạn giao dịch, thêm nhiều cột tùy thích, quản lý nhiều kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng cùng một lúc, v.v.

Cần thêm tính năng cho phần mềm? Hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi và chỉ trong một thời gian ngắn nhất, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn!

Customization
Customer behavior 2

Tự động tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Gửi email đã được cá nhân hoá cho các liên hệ và tự động tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.

Quản lý quảng cáo trực tuyến miễn phí. Thêm trang đích và biểu mẫu vào trang web của bạn để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện mà không cần mã hóa.

Sử dụng báo cáo tích hợp để theo dõi số lượng liên hệ mới được thu thập và có cái nhìn tổng quan về tất cả các hoạt động tạo nên mối quan hệ khách hàng.

Tự động hóa quy trình bán hàng

Tăng cường khả năng xử lý giao dịch bằng cách tự động hóa các quy trình công việc lặp đi lặp lại. Tự động phân bổ khách hàng tiềm năng đến đúng nhân viên bán hàng, đảm bảo công bằng và không có cơ hội nào bị bỏ lỡ.

Dễ dàng cài đặt thông báo cho các hoạt động sắp diễn ra, giúp đội ngũ của bạn luôn ở trạng thái sẵn sàng hành động vào những thời điểm quan trọng.

Tự động gửi thông báo ngay khi khách hàng tiềm năng mở email, cho phép bạn theo dõi và phản hồi kịp thời để tối đa hóa cơ hội chuyển đổi, tăng cường hiệu suất bán hàng và tập trung nguồn lực vào các hoạt động mang lại giá trị cao hơn.

automation
user friendly

Quản lý mọi lúc, mọi nơi

Ứng dụng di động Optimi CRM giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý tình trạng các pipeline khách hàng ở bất kỳ đâu. Với giao diện thân thiện và khả năng truy cập linh hoạt trên điện thoại, bạn luôn có thể cập nhật thông tin chỉ với một vài thao tác đơn giản. Chỉ cần một cú click, phần mềm sẽ tự động ghi lại nhật ký cuộc gọi, kiểm tra trạng thái các báo cáo, và thêm các hoạt động mới vào danh sách công việc của bạn. Nhờ đó, bạn có thể quản lý hiệu quả các quy trình công việc ngay cả khi đang di chuyển, đảm bảo mọi thứ luôn nằm trong tầm kiểm soát và kịp thời phản hồi trước mọi cơ hội bán hàng.

Tích hợp các phần mềm công việc khác

Mang tất cả các quy trình làm việc, dữ liệu thiết yếu, công cụ cũng như phần mềm bạn đang sử dụng vào Optimi CRM để tạo ra một luồng công việc mượt mà nhất từ ​​trước đến nay.

Bạn có thể dùng các ứng dụng Optimi tương ứng như Optimi Work - Quản lý công việc, Optimi HRM - Quản lý nhân sự... hoặc các phần mềm mà bạn đang sử dụng được tích hợp trực tiếp vào Optimi CRM, miễn sao công việc của bạn luôn được thông suốt và đạt hiệu suất cao. 

Screen Shot 2024-07-10 at 6.12.01 PM

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng Optimi CRM

Tôi không biết làm cách nào để báo cáo nếu không có Optimi CRM. Các báo cáo được cập nhật liên tục, đa góc nhìn và chính xác cao.
Tiết kiệm thời gian, công sức, làm việc thông minh hơn và hiệu quả hơn. Tôi cảm thấy mình may mắn khi tìm thấy phần mềm CRM tốt như Optimi.

Tôi có thể bao quát được tất cả những thông tin cần thiết để quản lý khách hàng và đánh giá hiệu quả của đội kinh doanh.

Chăm sóc khách hàng
Marketing
Phát triển kinh doanh