Skip to main content

Optimi Work

Quản lý công việc

Lên kế hoạch, triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả

Tinh giản các quy trình hoạt động, theo dõi việc hoàn thành nhiệm vụ và nắm thông tin chi tiết, cập nhật theo thời gian thực, dành cho mọi cá nhân và các phòng ban trong doanh nghiệp của bạn.

asian-business-people-meeting-discussion-working-office-concept-photo-transformed

Optimi Work kết hợp AI: Tăng hiệu suất lên gấp đôi!

Tạo danh sách công việc chuẩn chỉ cực dễ dàng với Trí tuệ nhân tạo Optimi AI. Cập nhật nội dung nhanh chóng với tính năng tự động hóa.

Nhập, xuất file Excel chỉ cần 1 click

Nhập, xuất thông tin từ Optimi Work ra file Excel với đầy đủ thông tin chi tiết và dữ liệu phức tạp chỉ với 1 thao tác đơn giản. 

File excel
Customization

Tự do tuỳ chỉnh theo nhu cầu

Tự do tuỳ chỉnh không giới hạn quy trình làm việc theo nhu cầu nội bộ của công ty  

Biến các con số thành hành động

Từ các dữ liệu, con số, bảng biểu, các nhà quản lý có thể nắm bắt thực trạng, tình hình hoạt động của doanh nghiệp và đưa ra những quyết định chính xác, tin cậy.

Take action
Online meeting 1

Tích hợp họp miễn phí trên Zoom

Không bỏ sót bất kỳ cuộc họp nào với Optimi work. Họp miễn phí trên Zoom. 

Hiểu công việc của bạn dưới mọi góc nhìn

Các báo cáo được hiển thị dưới nhiều góc độ tuỳ theo cấu hình bạn mong muốn: dạng danh sách (List view), dạng thẻ theo dòng công việc (Kanban view), dạng biểu đồ theo tiến độ (Gantt view), dạng thư viện (Gallery view)... 
List view

Danh sách - List view

Kanban view

Kanban view

 Grantt view

Grant view