Optimi Work
Quản lý công việc
Tinh giản các quy trình hoạt động, theo dõi việc hoàn thành nhiệm vụ và nắm thông tin chi tiết, cập nhật theo thời gian thực, dành cho mọi cá nhân và các phòng ban trong doanh nghiệp của bạn.
Tạo danh sách công việc chuẩn chỉ cực dễ dàng với Trí tuệ nhân tạo Optimi AI. Cập nhật nội dung nhanh chóng với tính năng tự động hóa.
Nhập, xuất thông tin từ Optimi Work ra file Excel với đầy đủ thông tin chi tiết và dữ liệu phức tạp chỉ với 1 thao tác đơn giản.
Tự do tuỳ chỉnh không giới hạn quy trình làm việc theo nhu cầu nội bộ của công ty
Từ các dữ liệu, con số, bảng biểu, các nhà quản lý có thể nắm bắt thực trạng, tình hình hoạt động của doanh nghiệp và đưa ra những quyết định chính xác, tin cậy.
Không bỏ sót bất kỳ cuộc họp nào với Optimi work. Họp miễn phí trên Zoom.
Tự động đưa dữ liệu của bạn từ nhiều công cụ vào Optimi và cuối cùng tập hợp toàn bộ công việc tập trung ở một chỗ.