Các phần mềm tích hợp Optimi
Nền tảng công nghệ No-code kết hợp AI giúp Optimi linh hoạt trong việc tích hợp với các phần mềm phục vụ công việc hiệu quả hơn.
Kết nối toàn bộ dữ liệu khách hàng, báo cáo công việc từ các phần mềm khác nhau trong doanh nghiệp, tạo nên một nền tảng thống nhất. Điều này giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin mọi lúc, mọi nơi và cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Optimi AI giúp tự động hóa các quy trình công việc, loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại, không chỉ tăng hiệu suất làm việc mà còn giảm thiểu sai sót, giúp đội ngũ của bạn tập trung vào các hoạt động mang lại giá trị cao hơn.
Thiết kế ứng dụng linh hoạt theo từng nhu cầu, tạo sự liền mạch trong hoạt động và giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng quy mô hoặc tùy chỉnh hệ thống theo thực tế phát triển, mà không cần thay đổi toàn bộ cấu trúc công nghệ hiện tại.
Optimi tích hợp Chat GPT phiên bản cao cấp nhất, giúp người dùng tạo nội dung, giải quyết công việc, sáng tạo, tìm kiếm thông tin và nghiên cứu không giới hạn. Sản phẩm của công ty OpenAI, Hoa Kỳ.
Optimi cung cấp tài khoản Zooms miễn phí không giới hạn cho tất cả người dùng. Lịch họp Zoom được tích hợp với tất cả ứng dụng trên nền tàng Optimi, giúp bạn không bao giờ bỏ sót các buổi họp với team hay khách hàng. Sản phẩm của công ty Zoom Communications, Hoa Kỳ.
Optimi tích hợp Gemini là một hệ thống trí tuệ nhân tạo đa phương thức, cho phép thực hiện nhiều tác vụ khác nhau như tạo văn bản, mã lập trình, hình ảnh và video, cung cấp trải nghiệm người dùng mượt mà và hiệu quả hơn. Sản phẩm do Google DeepMind (Hoa Kỳ) phát triển.
Optimi khi tích hợp với Google Drive mang lại giải pháp tối ưu trong việc tra cứu và quản lý thông tin, dữ liệu, người dùng có thể nhanh chóng truy cập các tệp lưu trữ mà không cần rời khỏi giao diện của Optimi. Dữ liệu được đồng bộ theo thời gian thực, hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả và giảm thiểu nguy cơ mất mát thông tin. Sản phẩm của công ty Google (Hoa Kỳ).