Nền tảng Quản lý quan hệ khách hàng CRM All-in-one tích hợp công nghệ AI giúp cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng thông minh và hiệu quả hơn
Chat bot trực 24/7, giao tiếp với khách hàng trong thời gian thực để trả lời các truy vấn, cung cấp thông tin sản phẩm và hướng dẫn họ trong suốt quá trình mua hàng. Những chatbots này có khả năng xử lý số lượng lớn khách hàng, cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Giúp giảm chi phí và tăng hiệu quả bán hàng.
Các bước chăm sóc khách hàng từ khi mới tiếp cận đến lúc khách hàng chốt đơn đều được tự động hoá hoàn toàn. Quá trình này giúp tránh nhầm lẫn hay bỏ sót bất kỳ khách hàng nào, đồng thời giảm tải công việc tay chân cho đội ngũ sales. Nhờ vậy, nhân viên bán hàng có thể tập trung phục vụ khách hàng tốt hơn, đảm bảo trải nghiệm mua sắm của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu và nâng cao doanh số bán hàng của công ty.
Nhân viên bán hàng là đại diện cho văn hóa và hình ảnh công ty. Với sự hỗ trợ của AI, họ có thể làm việc chuyên nghiệp hơn, tối ưu hóa quy trình, phục vụ khách hàng hiệu quả và nhanh chóng hơn. Điều này không chỉ tạo ấn tượng tốt mà còn xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Chốt đơn nhanh hơn với dữ liệu tập trung
Tăng hiệu quả làm việc với AI được cài đặt sẵn trong phần mềm
Tăng doanh số với nền tảng phần mềm tích hợp
Tự động cập nhật CRM, tập trung dữ liệu và trang bị cho nhân viên bán hàng những thông tin chi tiết thông minh hơn cùng Optimi AI với sức mạnh của Data Cloud của Amazon.
Đẩy mạnh độ chính xác của dự báo, phát triển kênh phân phối và tối ưu hóa doanh thu với Báo cáo, Phân tích và dữ liệu thống nhất từ Data Cloud.
Chốt đơn nhanh hơn với các phân tích chuyên sâu và thông tin cập nhật trong suốt chu kỳ bán hàng.
Bán hàng nhanh hơn và thông minh hơn với AI tích hợp sẵn, dựa trên dữ liệu bán hàng thống nhất của bạn và được hỗ trợ bởi nền tảng Optimi AI.
Tăng tốc doanh số, kết nối với người mua và hành động với tương tác được tích hợp trực tiếp vào CRM của bạn.
Nâng cao hiệu quả và năng suất của người bán bằng khả năng hỗ trợ dựa trên kết quả — tất cả đều nằm trong quy trình làm việc.
Điều chỉnh hoạt động tiếp thị và bán hàng để phát triển hiệu quả và chốt giao dịch nhanh hơn.
Kết nối vòng đời doanh thu, từ danh mục sản phẩm và quản lý giá đến cấu hình giá, hợp đồng và thanh toán.
Nâng tầm hiệu suất bán hàng cao nhất. Dễ dàng quản lý tập trung định mức, kế hoạch, ưu đãi và nhiều hơn nữa...