PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ BÁN HÀNG OPTIMI CRM

Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng và Bán hàng Optimi CRM giúp bạn dễ dàng theo dõi mọi tương tác, tự động hóa chăm sóc khách hàng, gia tăng tỷ lệ chốt đơn và nâng cao trải nghiệm khách hàng toàn diện.

Optimi CRM đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam nhờ giao diện trực quan, dễ dùng, hỗ trợ triển khai nhanh chóng chỉ trong 1 ngày.

Đăng ký demo

Quản lý khách hàng & dữ liệu bán hàng
Gắn kết hiệu quả, quan hệ bền lâu

Optimi CRM quản lý toàn bộ hành trình khách hàng một cách liền mạch — từ lần tiếp cận đầu tiên cho đến khi trở thành khách hàng trung thành. Mọi thông tin và tương tác đều được lưu trữ tập trung, giúp đội ngũ dễ dàng theo dõi, chăm sóc và tối ưu hiệu quả bán hàng.

Quản lý khách hàng tiềm năng

Tự động thu thập, chấm điểm và phân bổ lead từ nhiều nguồn như website, live chat, MXH… giúp sales tiếp cận đúng lead tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Quản lý cơ hội bán hàng

Theo dõi toàn bộ pipeline bán hàng, phân tích các deal thất bại và tối ưu chiến lược chốt đơn — giúp bạn chủ động kiểm soát cơ hội và tăng doanh số.

Quản lý giao tiếp với khách hàng

Quản lý thông tin liên hệ và lịch sử tương tác trên mọi kênh (email, điện thoại, MXH, live chat…) để nuôi dưỡng mối quan hệ bền vững và tăng khả năng giữ chân khách hàng.

Quản lý tài khoản khách hàng

Tập trung toàn bộ thông tin, giao dịch và lịch sử chăm sóc theo từng tài khoản khách hàng — giúp đội ngũ hiểu rõ nhu cầu và tối ưu hiệu quả bán hàng theo từng khách.

Phần mềm Optimi CRM dành cho đội Sales
Giao tiếp & bán hàng thông minh & hiệu quả hơn

Phần mềm Optimi CRM dành cho nhà quản lý
Kiểm soát tổng thể, ra quyết định nhanh chóng

Dự báo doanh số thông minh

Nhìn trước doanh thu tương lai dựa trên dữ liệu lịch sử và hoạt động hiện tại. Giúp bạn lên kế hoạch và phân bổ nguồn lực chính xác hơn.

Phân tích bán hàng

Phân tích mọi hoạt động bán hàng chỉ với vài cú nhấp chuột. Giúp bạn ra quyết định nhanh và chính xác hơn, dựa trên dữ liệu thực tế thay vì cảm tính.

Báo cáo tuỳ chỉnh theo nhu cầu

Tạo các báo cáo theo yêu cầu và theo dõi hiệu suất bán hàng theo thời gian thực, đảm bảo đúng thông tin – đúng lúc.

Phần mềm quản lý bán hàng và quan hệ khách hàng Optimi Sales & CRM - Báo cáo doanh số

Trước và sau khi dùng Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng CRM

Hiệu quả rõ ràng khi sử dụng Phần mềm CRM Optimi

Công việc
Phương pháp thủ công
Phần mềm CRM Optimi

Quản lý dữ liệu khách hàng

File Excel rời rạc, dễ sai sót, dễ mất thông tin

Tập trung, cập nhật tự động theo thời gian thực

Theo dõi quy trình bán hàng

Lộn xộn, mỗi sales làm một kiểu

Quy trình quy củ, đầy đủ và kiểm soát chặt chẽ

Chăm sóc khách hàng

Không nhớ được lịch sử giao dịch của khách, sales nghỉ việc là mất khách

Dữ liệu về khách được tập trung một nơi và bảo mật, chăm sóc tự động

Hiệu suất đội ngũ Sales

Khó đo lường, thiếu minh bạch

Báo cáo chi tiết theo người – theo giai đoạn – theo KPI

Phối hợp giữa các phòng ban

Mất thời gian trao đổi

Kết nối đội Marketing – Bán hàng – CSKH liền mạch

Tăng trưởng doanh số

Dựa vào may mắn & kinh nghiệm cá nhân

Dựa trên hệ thống và dữ liệu cụ thể

Báo cáo doanh thu

Mất nhiều thời gian, không cập nhật

Báo cáo theo thời gian thực, cập nhật liên tục

Khách hàng nói về chúng tôi

5 star rating
5 star rating
5 star rating
5 star rating
5 star rating
Chúng tôi quản lý khách hàng tiềm năng tốt hơn và tăng tỷ lệ chốt đơn đáng kể!
Mạnh Thắng
Team leader sales BĐS
5 star rating
5 star rating
5 star rating
5 star rating
5 star rating
Giao diện trực quan, dễ sử dụng, team của tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Thanh Nga
Trưởng nhóm CSKH
5 star rating
5 star rating
5 star rating
5 star rating
5 star rating
Báo cáo chi tiết và real-time giúp chúng tôi đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn.
Thanh Hương
Chủ cửa hàng
Đăng ký demo

Bảng giá

Đầu tư Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – Quyết định thông minh cho tương lai doanh nghiệp

MIỄN PHÍ

/người/ tháng

Tối đa 2 người dùng


Gói dịch vụ bao gồm:

  • CRM – Phần mềm Quản lý bán hàng và quan hệ khách hàng
  • HRM – Quản lý nhân sự
  • Work – Quản lý công việc

BẮT ĐẦU

25,000đ

/người/ tháng

Không giới hạn người dùng


Gói dịch vụ bao gồm:

  • CRM – Phần mềm Quản lý bán hàng và quan hệ khách hàng
  • HRM – Quản lý nhân sự
  • Work – Quản lý công việc
  • Hỗ trợ qua chat

CHUYÊN nGHIỆP

50,000đ

/người/ tháng

Không giới hạn người dùng


Gói dịch vụ bao gồm:

  • CRM – Phần mềm Quản lý bán hàng và quan hệ khách hàng
  • HRM – Quản lý nhân sự
  • Work – Quản lý công việc
  • Trí tuệ nhân tạo AI
  • Hỗ trợ triển khai & đào tạo sử dụng phần mềm

Câu hỏi thường gặp

Giải đáp những thắc mắc phổ biến về Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng Optimi CRM

Optimi CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và bán hàng được thiết kế để giúp đội ngũ kinh doanh đơn giản hóa quy trình và nâng cao hiệu suất làm việc. Từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, theo dõi tiến trình, quản lý và tự động hóa giao dịch đến tạo báo giá – tất cả đều được xử lý trên một nền tảng duy nhất.
Phần mềm còn tích hợp báo cáo, phân tích dữ liệu, và công cụ đào tạo giúp nhà quản lý theo dõi hiệu quả và tối ưu chiến lược. Thay vì phải dùng nhiều công cụ rời rạc, Optimi giúp bạn tiết kiệm thời gian, tập trung dữ liệu và vận hành đội ngũ hiệu quả hơn.

Optimi CRM là phần mềm kết hợp các tính năng quản lý bán hàng và kết nối, chăm sóc khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể chỉ sử dụng các tính năng quản lý bán hàng của Optimi. Tuy nhiên, CRM không tách rời khỏi quá trình bán hàng – nó giúp bạn lưu trữ thông tin khách hàng, theo dõi lịch sử tương tác và chăm sóc sau bán. Việc tích hợp CRM giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn, không bỏ sót khách tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Hoàn toàn có thể! Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi cam kết giúp bạn triển khai nhanh chóng chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần (không phải hàng tháng), giúp bạn bắt đầu bán hàng hiệu quả sớm nhất.

Chắc chắn! Bạn có toàn quyền kiểm soát và linh hoạt trong việc tùy chỉnh dữ liệu CRM phù hợp với doanh nghiệp.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng sắp xếp, tự động hóa và tạo báo cáo ngay trong Optimi. Bạn cũng có thể kết nối với các phần mềm khác có tích hợp với Optimi chỉ với vài cú nhấp chuột.

Phần mềm quản lý bán hàng Optimi CRM có thể được triển khai ngay lập tức. Chỉ cần cấp quyền truy cập cho đội ngũ bán hàng, họ có thể bắt đầu sử dụng các công cụ như mẫu email, quản lý giao dịch, lên lịch cuộc họp ngay từ lần đăng nhập đầu tiên.
Với những đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm, các tính năng nâng cao như trí tuệ hội thoại (Conversation Intelligence) và chấm điểm khách hàng tiềm năng bằng AI (Predictive Lead Scoring) sẽ giúp nâng cao hiệu suất bán hàng. Tuy nhiên, cần một khoảng thời gian để tích lũy đủ dữ liệu nhằm khai thác tối đa lợi ích từ các tính năng này.

Tăng trưởng doanh số ngay hôm nay với Phần mềm CRM Optimi

Đừng để đối thủ vượt lên! Khách hàng của chúng tôi đã tăng doanh thu hơn 40% với Phần mềm CRM Optimi.

Đăng ký demo